Make Up Base ล็อกสีสันให้เมคอัพสวยยาวนานตลอดวัน 

 

เกิดเป็นหญิง แท้จริงแสนลำบาก .. สาวๆ เห็นด้วยมั้ยคะ? เอาง่ายๆ สำหรับตัวเองนะคะ แค่กว่าจะก้าวเท้าออกจากบ้านได้เนี่ย เสื้อผ้า - หน้า - ผม ต้องพร้อมค่ะโดยเฉพาะงานผิวหน้าเป็นอะไรที่่ต้องใช้เวลาพิถีพิถันกันแบบสุดๆ ประเภทว่าหน้าสด รอยสิว รอยแดง - รอยดำ และทุกอุปสรรคความเป๊ะปังบนใบหน้า รับรองว่าไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอนค่ะเพราะเรามีผู้ช่วยนางเอกสุดเวิร์คที่มีชื่อเรียกว่า เมคอัพเบส ค่ะ

 

เมคอัพเบส คือ อะไร 

Make Up Base ... หนึ่งในเครื่องสำอางที่มีคุณสมบัติสุดอัศจรรย์ เพราะสามารถช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ และสว่างกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังช่วยอำพรางจุดบกพร่องประเภทรอยสิว รอยดำ รอยแดง และความหมองคล้ำบนใบหน้า พร้อมล็อคสีสันเมคอัพบนใบหน้าให้สวยเนียบนิ้งแบบไร้ที่ติไปเลยค่ะ

 

6 ข้อดีที่ควรรู้เกี่ยวกับ Make Up Base

1.  ช่วยปรับโทนสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

2.  ลดปัญหาผิวด่างขาดความสม่ำเสมอ

3.  ช่วยอำพรางริ้วรอย  และจุดบกพร่องบนใบหน้า

4.  ปรับผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้น

5.  ช่วยให้การแต่งหน้าง่าย  และติดทนนาน

6.  ปกป้อง และเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว




เลือกสีเมคอัพเบสอย่างมือโปร

การจะใช้ประโยชน์สูงสุดจากเมคอัพเบส คุณต้องคำนึงสภาพผิวของตนเองด้วยว่ามีลักษณะผิวแบบไหน และผิวหน้าของคุณกำลังเผชิญกับปัญหาเรื่องใด เพื่อจะได้เลือกใช้เมคอัพเบสให้เหมาะกับสภาพผิวของเรา คือ 

# เมคอัพเบสแบบสี

เนื้อครีมชนิดมีสี ซึ่งแต่ละสีจะทำหน้าที่แตกต่างกันออกไป อาทิ สีเหลืองช่วยขับผิวให้แลดูเนียนขึ้น หรือสีเขียว ช่วยปกปิดรอยแดง รอยดำ ส่วนสีชมพู ช่วยปรับสีผิวที่หมองให้แลดูอมชมพูสดใสขึ้น

 

ตัวช่วยดีๆ แบบนี้ .. ไม่มีไม่ได้นะคะ  แวะไปลองสัมผัสเมคอัพเบส  กับประสบการณ์ใหม่ของการแต่งหน้าที่โดดเด้งสวยเด่นกว่าที่เคยด้วยตัวคุณเองได้ ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศนะคะ